LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA SẠCH VẾT XOÁY (XƯỚC)? Auto Finesse Việt Nam ®

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA SẠCH VẾT XOÁY (XƯỚC) TRÊN THÂN XE?

13/09/2021 Đăng bởi: Hamina

TRONG BÀI VIẾT HƯỚNG DẪN NÀY:

  • Tìm hiểu vết xoáy là gì và cách xóa chúng khỏi lớp sơn trên xe của bạn.
  • Xem các sản phẩm khác có liên quan và tìm hiểu cách sử dụng để nâng cao vẻ đẹp của xe.
  • Khám phá cách phòng bệnh hơn chữa bệnh và cách bảo dưỡng luôn là ưu tiên hàng đầu.

LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC LÀ GÌ?

  • Lớp sơn không vết xoáy không những đẹp hơn mà còn dễ lau chùi và bảo dưỡng hơn.
  • Với các sản phẩm và kiến ​​thức trong bài viết, bạn có thể hạn chế mọi rủi ro ở mức tối thiểu tuyệt đối.
  • Tự mình làm các công việc này, có thể tiết kiệm hàng trăm chi tiết chuyên nghiệp.

 

HÃY CÙNG TÌM HIỂU VỀ CÁCH NHẬN BIẾT VẾT XOÁY VÀ HƯỚNG DẪN ĐƠN GIẢN CỦA CHÚNG TÔI

Làm thế nào để loại bỏ hiệu quả các vết xoáy khó chịu có lẽ là câu hỏi mà các chủ xe quan tâm nhất trong tất cả các chi tiết khác. Có 2 cách đơn giản cho bạn nhưng cho sự khác biệt rõ ràng. Đầu tiên là bạn chỉ có thể loại bỏ các vết xoáy bằng cách đánh bóng lớp sơn, đó là điều nên làm. Thứ hai là bạn tự đặt một câu hỏi khác - tại sao lại có những vết xoáy đó? Vấn đề là cả hai đều quan trọng cần phải xem xét.

Tuy nhiên, cho dù những vòng xoáy này có xuất hiện nhiều hơn so với thực tế, việc làm tan đi những vệt xoáy thường xuyên không chỉ an toàn, nâng cao vẻ ngoài của lớp sơn, mà còn giúp xe của bạn giữ được giá trị của nó.

Vì vậy, với suy nghĩ đó, đây là mọi thứ bạn cần biết về cách xóa những vết xoáy đó…

VẾT XOÁY LÀ GÌ?

Cho đến nay, theo thời gian, lỗi phổ biến nhất là những vết xước nhỏ trên bề mặt lớp trên cùng của sơn. Do cách ánh sáng phản chiếu một cách ngẫu nhiên, chúng thường xuất hiện như một mạng nhện lộn xộn và có thể gây chú ý rõ trên những màu tối hơn… ngay cả khi chúng cũng phổ biến trên những chiếc xe có màu nhẹ hơn. Loại khúc xạ ánh sáng này có tác dụng khuếch đại sự xuất hiện của các vết quầng xước này, do đó, mặc dù chúng có thể là những vết xước tương đối nhẹ dễ loại bỏ, chúng có thể xuất hiện ở những vùng sơn bị hư hỏng nặng, đặc biệt thấy rõ dưới phản chiếu trực tiếp của ánh sáng mặt trời.

Những vết xước nhỏ này không những xấu xí trong bất kỳ loại ánh sáng nào, mà các đường gờ xước đó trên bề mặt còn tạo ra một lớp thô ráp, lý tưởng cho bụi bẩn, nước và các chất gây ô nhiễm ăn mòn bám dính dễ dàng hơn. Với việc bụi bẩn dễ dàng lưu lại trên những khe của vết xước này, lớp sơn xe của bạn sẽ nhanh chóng bị nhiễm bẩn hơn, khiến việc lau chùi khó hơn và thường đòi hỏi phải tẩy rửa thường xuyên hơn. 

Bất kể loại sơn nào, các vết xoáy luôn giới hạn ở lớp trên cùng và phổ biến nhất có độ sâu khoảng 2-4 micron (khoảng 0.002- 0.004mm). Vết xoáy nặng nhất dĩ nhiên có thể sâu hơn một chút, nhưng chỉ cần nó không sâu hơn qua lớp trên cùng vào lớp bên dưới thì chúng có thể được loại bỏ một cách hiệu quả bằng cách đánh bóng.

Điều này cũng có nghĩa là trong một giai đoạn sơn- về cơ bản là một lớp sơn nền màu duy nhất trên lớp sơn lót, thường được tìm thấy trên những chiếc ô tô trước những năm 1980 - các quầng xoáy sẽ nằm trên cùng của lớp sơn màu. Trong khi đó, những chiếc xe sơn hai giai đoạn thì sẽ phổ biến hơn, trong đó lớp trên cùng là lớp sơn trong bảo vệ (sơn mài) phủ trên lớp nền và lớp sơn lót (chúng ta gọi là lớp nền 3 lớp), các vết xoáy sẽ được giới hạn ở lớp sơn mài. Đây là những lớp duy nhất mà bạn sẽ đánh bóng.

NGUYÊN NHÂN XUẤT HIỆN CÁC VẾT XOÁY

Các vết xước nhẹ và vết xoáy chủ yếu là do kỹ thuật rửa xe kém, đặc biệt là trong các garage, trong đó rõ ràng nhất là sử dụng máy rửa xe tự động. Những loại này sử dụng những bàn chải lớn thường bám bụi bẩn khi xử lý nhiều loại xe khác nhau và về cơ bản đánh bay các khuyết điểm ngay trên lớp sơn của bạn. Bạn không bao giờ có thể chắc chắn rằng chúng sạch sẽ ngay từ đầu bởi vì khi bạn nghĩ về nó, phần lớn mọi người sử dụng máy rửa tự động khi xe của họ cực kỳ bẩn. Vì vậy, phương tiện rửa sẽ bám một số chất bẩn nặng nghiêm trọng. Tệ hơn nữa là mảnh vụn nhỏ nhất dễ gây ra những quầng xoáy.

Ngay cả việc rửa bằng tay mà không sử dụng các kỹ thuật an toàn chắc chắn sẽ làm hỏng lớp sơn. Kéo bụi bẩn ra khắp bề mặt bằng một chiếc bao tay rửa xe hoặc miếng bọt biển là một cách chắc chắn dễ gây ra xoáy. Và rửa bằng một thùng xà phòng cũng vậy, bạn không có một thùng nước riêng để làm sạch vết bẩn sau mỗi lần lau qua. Ngay cả khi rửa tiếp xúc quá sớm, đốt cháy giai đoạn theo chuyển động tròn nhỏ cũng có thể gây ra xoáy,

Và tất cả điều này là lý do tại sao việc rửa đúng cách rất quan trọng, không chỉ trước khi bạn đánh bóng mà còn quan trọng hơn là rửa bảo dưỡng. Tóm lại, phòng bệnh hơn chữa bệnh, và nếu không nắm vững công đoạn rửa xe thì khi đánh bóng xe để loại bỏ các vết xoáy sẽ không có tác dụng.

Vậy, cách rửa "an toàn" là gì? đó là một phương pháp tiếp cận hai hướng, đó là sử dụng các kỹ thuật và các loại dung dịch rửa xe. Trường hợp tốt nhất là không có vết xoáy ngay từ đầu và không cần phải đánh bóng.

PRE WASH - CHẤT TẨY RỬA SƠ BỘ

Giai đoạn đầu tiên và quan trọng nhất là hãy luôn thực hiện rửa sơ bộ kỹ lưỡng. Giai đoạn này sẽ loại bỏ những vết bẩn nặng nhất trước khi chạm vào xe bằng găng tay, giảm đáng kể rủi ro bị trầy xước.

Sử dụng máy rửa áp lực để rửa sạch càng nhiều bụi bẩn càng tốt (loại bỏ các chất gây ô nhiễm vật lý) trước khi sử dụng chất tẩy rửa sơ bộ phù hợp, như chai Citrus Power Bug Grime Remover hoặc Dynamite Traffic Film Remover để phá vỡ và tách rời các mảnh vụn và bụi bẩn bị mắc kẹt ( loại bỏ chất gây ô nhiễm hóa học). Các loại chất tẩy rửa sơ bộ của chúng tôi được thiết kế để hòa tan các hạt bụi có hại, cho phép rửa sạch chúng mà không cần chạm vào lớp sơn.

SNOW FOAM - RỬA BỌT TUYẾT

Giai đoạn thứ hai về mặt kỹ thuật vẫn là một phần của quá trình rửa trước sơ bộ và cũng quan trọng không kém đối với phương pháp rửa không vết xoáy. Chai Avalanche Snow Foam có bọt tuyết khá dày nên nó lưu lại trong thời gian dài trên lớp sơn để có thể phá vỡ thêm chất bẩn bám dính cứng đầu nhất. Avalanche hoạt động len lỏi vào các ngóc ngách để xả sạch bụi và cáu bẩn tiềm ẩn. Phun bọt tuyết Avalanche lên toàn bộ chiếc xe của bạn, để yên trong vài phút sau đó rửa thật sạch.

RỬA TIẾP XÚC

Rửa an toàn không dừng lại ở đó, chúng ta chuyển qua giai đoạn quan trọng là rửa tiếp xúc. Khi bạn tiếp xúc với sơn là lúc gặp rủi ro vết xoáy cao nhất, nhưng có 1 chai rửa sẽ làm bạn hài lòng đó là sử dụng Lather Car Shampoo. Chất này được bào chế như một chất tẩy rửa mạnh mẽ để phá vỡ và loại bỏ bụi bẩn còn sót lại, nhưng nó cũng được phân loại như một chất bôi trơn có nghĩa là nó tạo thành một rào cản trơn trượt giữa các chất gây ô nhiễm và lớp sơn để chúng không tiếp xúc vào sơn khi rửa sạch cặn bẩn. 

CÔNG THỨC "2 XÔ"

Điều quan trọng nữa là phải luôn sử dụng hai xô nước cho mỗi lần rửa. Một cho dung dịch rửa và một là nước sạch để xả sạch găng rửa (loại bỏ bụi bẩn sau mỗi lần lau) trước khi bạn cần nhúng thêm dung dịch. Kỹ thuật này cực kỳ quan trọng giúp cho găng rửa luôn sạch sẽ, không bị bụi bẩn bám vào gây trầy xước nếu chúng ta chỉ sử dụng một xô.

GĂNG TAY RỬA

Găng rửa cũng là một dụng cụ quan trọng phải có trong tủ đồ nghề rửa xe của bạn, chúng tôi đã phát triển với các thuộc tính khác nhau phù hợp với các nhiệm vụ khác nhau. Sợi lông mềm, dày và được thiết kế để giữ các hạt cát và bụi, giữ chúng khỏi lớp sơn sâu bên trong những sợi đó. Một chiếc khăn lau truyền thống không thể làm được điều đó thay vào đó mà chỉ là đẩy bụi bẩn ra xung quanh, dễ gây ra trầy xước sơn nếu chúng ta lau đi lau lại một khu vực.

Một lưu ý nhỏ đối với tất cả các loại găng tay chi tiết nói chung - nếu bạn đánh rơi găng xuống đất, dính bụi bẩn trên sàn sau đó lau tiếp, đó là một sai lầm phổ biến và chỉ mất một giây để chuyển bụi bẩn trở lại lớp sơn. Nếu bạn vô tình làm điều này, việc rửa sạch sẽ không có hiệu quả.

CÁCH RỬA

Rửa theo đường thẳng, quét thẳng, không nên chuyển động tròn có thể giảm đáng kể các vết xoáy, nhưng điều quan trọng hơn nữa là bạn đi đúng đường quanh xe. Làm việc trên các khu vực sạch nhất trước tiên, để ngăn việc chuyển bụi bẩn từ các khu vực bẩn hơn sang các khu vực sạch hơn. Thông thường, bạn sẽ bắt đầu trên nóc xe, sau đó là kính chắn gió, nắp ca-pô, hai bên hông trên, cản trước, đuôi xe và hai bên hông xe… 

LAU KHÔ HOẶC RỬA KHỬ NHIỄM DECONTAMINATE?

Khi quá trình rửa tiếp xúc hoàn tất, bạn có thể rửa sạch và lau khô, hoặc chuyển sang giai đoạn khử nhiễm lần 3 trước khi loại bỏ các quầng xoáy đó. "Rửa decon" này là một kỹ thuật được sử dụng để loại bỏ các chất gây ô nhiễm bằng cách sử dụng các sản phẩm khử nhiễm chuyên dụng.

Quá trình này bao gồm việc sử dụng chất tẩy rửa ô nhiễm sắt Iron Out để loại bỏ cặn kim loại đen. Chất tẩy rửa  ObliTARate Tar & Glue Remover  để loại bỏ các chất cặn dính.Thanh đất sét Clay Bar hoặc miếng  Clay Pad cùng với Glide Clay Lube để kéo hạt nhiểm khuẩn ra ngoài một cách vật lý, ví dụ như nhựa cây, phân chim,...

Các bước này luôn quan trọng phải tuân theo trước khi tiến hành bất kỳ quá trình đánh bóng nào, múc đích là để ngăn chặn việc di chuyển các chất bẩn này ra xung quanh và gây thêm thiệt hại. Bạn có thể tìm hiểu thêm về ô nhiễm 3 giai đoạn trong bài viết đầy đủ của chúng tôi tại đây - Cách khử nhiễm an toàn cho lớp sơn


QUẦNG XƯỚC XOÁY BỊ LOẠI BỎ NHƯ THẾ NÀO?

Khi đã hoàn thành việc rửa tiếp xúc, những vết xoáy hiện ra và chúng chỉ có thể được loại bỏ bằng cách sử dụng chất đánh bóng hoặc các hợp chất thích hợp. Những loại sản phẩm mài mòn này được thiết kế để lấy đi một lớp cực nhỏ trên bề mặt lớp sơn để tạo ra một lớp hoàn thiện ở mức độ hoàn hảo. Về mặt kỹ thuật, thực tế không phải là loại bỏ các vết xoáy, mà là loại bỏ bề mặt sơn xung quanh chúng, lấp đầy các vết xoáy, cho đến chúng khi biến mất. Điều này cũng làm cho ánh sáng phản chiếu từ bề mặt đồng đều hơn, lớp sơn sâu hơn và sáng hơn.

Mối quan tâm hàng đầu của Công ty Hamina chúng tôi cũng như các nhà bán lẻ khác là phải có đủ lớp sơn để đánh bóng là những người không biết lịch sử của chiếc xe, sử dụng máy đo độ sâu lớp sơn để đảm bảo có đủ lớp sơn để làm phẳng mà không cháy qua lớp bên dưới, cho dù đó là lớp sơn 2 lớp hoặc 3 lớp.

Theo quy luật chung, Trước khi xe được đánh bóng, các lớp sơn phủ trong có độ dày khoảng 70 micron (0.07mm), trong khi lớp nền một giai đoạn sẽ dày khoảng 40-50 micron (0.04-0.05mm). Điều quan trọng là không nên thực hiện việc đánh bóng mỗi lần rửa xe, mặc dù bạn chỉ lấy đi một vài micrômet, lớp sơn của bạn sẽ trở nên quá mỏng, việc đánh bóng sẽ rủi ro. Vì vậy, chúng ta không nên đánh bóng xóa vết xước thường xuyên, nhiều nhất là một vài lần trong một năm - nếu bạn đánh bóng một vài micron mỗi tuần, lớp sơn sẽ mỏng và mất dần, để lộ lớp sơn lót.  Đó cũng là một lý do tại sao việc bảo dưỡng đúng cách lại rất quan trọng.

LỰA CHỌN SẢN PHẨM ĐÚNG

Có một số yếu tố khác cần được xem xét, và những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm bạn sử dụng.Quan trọng nhất là mức độ nghiêm trọng của các vết xoáy, vết sâu nhất sẽ cần một hợp chất hoặc chất đánh bóng thô hơn để lấy đi nhiều lớp trên cùng để làm phẳng bề mặt sơn. Về cơ bản, các hợp chất và chất đánh bóng đều giống nhau và có mức độ cắt khác nhau tùy theo kích thước của các hạt mài, hạt mài càng lớn, chúng sẽ càng làm mài mòn bề mặt sâu hơn, tương tự giữa việc sử dụng giấy nhám rất thô và rất mịn.

Nhiều người định nghĩa về một dung dịch thô hơn là một hợp chất và một dung dịch mịn hơn là một chất đánh bóng, nhưng đây chỉ là một thuật ngữ rất mơ hồ. Về mặt kỹ thuật, cả hai đều giống nhau. Chúng ta nên xem xét là độ thô của chúng - một hợp chất phục hồi thô sẽ lấp vết xoáy nhanh chóng, nhưng cần tẩy các hợp chất mịn hơn ở các giai đoạn sau để tinh chỉnh lớp hoàn thiện - giống như sự khác biệt giữa việc hoàn thiện một tác phẩm gỗ bằng giấy nhám mịn hoặc máy mài góc. Thông thường các hợp chất cực thô được dành cho các công việc phục hồi khắc nghiệt và các vết xoáy nặng, Vết xoáy nhẹ có thể được xử lý bằng các sản phẩm có độ mịn trung bình.

SỬ DỤNG DUNG DỊCH BẢO VỆ

Bước tiếp theo là sử dụng chất bảo vệ  sau khi bạn đã loại bỏ những vòng xoáy đó. Lớp phủ Caramics yêu cầu hiệu chỉnh trước với một sản phẩm không chứa bất kỳ chất sáp hoặc chất độn nào, vì những chất này cản trở quá trình liên kết hóa học. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng chất bảo vệ bằng sáp, thì loại đánh bóng đã có chứa sáp cũng không sao, về cơ bản bạn đang áp dụng nhiều lớp bảo vệ hơn. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm hiệu chỉnh không chứa sáp.

ĐÁNH BÓNG BẰNG TAY HAY BẰNG MÁY?

Đánh bóng bằng tay có thể hiệu quả, đặc biệt là trên những khu vực nhỏ có mài mòn mịn, và có thể loại bỏ vết xoáy nhẹ bằng cách này. Tuy nhiên, do cách thức hoạt động của các hợp chất và chất đánh bóng, sử dụng máy đánh bóng là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thông qua nhiệt và ma sát vật lý, các hạt mài mòn trong các hợp chất phải bị phá vỡ để tạo ra một lớp hoàn thiện mịn hơn khi bạn bôi chúng. Khi đó, chúng chạm vào nhau, phá vỡ thành các hạt nhỏ hơn, vết xước nhỏ lại và tan dần, thường được biểu thị bằng việc cặn chuyển sang màu trong - để hợp chất "hoàn thiện" và tạo ra bề mặt tinh tế nhất. Khi sử dụng máy đánh bóng, quy trình này sẽ nhanh hơn và ổn định hơn, bạn sẽ luôn nhận được kết quả đáng kinh ngạc.

CÁC LOẠI SẢN PHẨM XÓA VẾT XOÁY

Sử dụng máy đánh bóng DPX và MPX, cùng với một loạt các miếng đánh bóng và phụ kiện, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại hợp chất và chất đánh bóng - dưới đây là các chất đánh bóng chất lượng dành cho bạn.

TRIPPLE ALL-IN-ONE POLISH

Hiệu quả trên các vòng xước xoáy dưới ánh sáng, Tripple chứa các hạt mài tương đối mịn dễ dàng bị phá vỡ để tạo ra một lớp hoàn thiện cực kỳ tinh tế. Một sản phẩm tuyệt vời để tăng cường ánh sáng và loại bỏ vết xoáy, Tripple chứa sáp carnauba, 3 trong 1, có nghĩa là nó có thể làm sạch, đánh bóng và bảo vệ trong một lần sử dụng, do đó nó có tên là: Bảo vệ toàn diện.

HỢP CHẤT ONE-STEP TẤT CẢ TRONG MỘT

 One Step là một hợp chất độc đáo, không giống như các hợp chất truyền thống vì phạm vi xóa vết xoáy rất lớn của nó. Không giống như mọi hợp chất hoặc chất đánh bóng khác có phạm vi nhỏ, One Step có khả năng xử lý các vết xoáy nặng nhất và các khuyết điểm khác.  One Step cũng không chứa sáp hoặc chất độn, tạo ra một lớp hoàn thiện thực sự, sử dụng trước khi thoa sáp hoặc phủ một lớp Ceramics.

VỆ SINH LỚP SƠN REJUVENATE

Được thiết kế chủ yếu để loại bỏ lớp sơn oxy hóa và tận dụng tối đa sự xuất hiện của sáp cứng, Rejuvenate có chất mài mòn tốt, giúp xử lý vết xoáy nhẹ. Không chứa sáp hoặc chất độn, có thể bôi bằng tay hoặc bằng máy.

BỘ SẢN PHẨM PHỤC HỒI LỚP SƠN REVITALIZE

Hệ thống Revitalize là một bộ sưu tập các sản phẩm được thiết kế để sử dụng với máy đánh bóng để bao phủ mọi cấp độ sửa chữa sơn, từ phục hồi, đánh bóng đến tinh chỉnh cuối cùng.

Ba giai đoạn của các hợp chất của chúng tôi bao gồm : Hợp chất phục hồi Revitalise No:1 Restoring Compound và đánh bóng  Revitalise No:2 Polishing Compound đến tinh chế Revitalise No:3 Refining Compound. Có thể bạn sẽ cần sản phẩm thô nhất để loại bỏ vết xoáy vì sản phẩm này dùng để phục hồi các khuyết điểm nặng, chai Revitalise No:3 Refining Compound có hiệu quả với xoáy nhẹ, chai Revitalise No:2 Polishing Compound có thể xóa các vết xoáy nặng hơn. Tất cả điều không chứa sáp hoặc chất độn.  Mỗi chai điều được thiết kế miếng bọt đánh bóng với 3 màu sắc riêng biệt.

 

KỸ THUẬT ĐÁNH BÓNG

Sau khi xe của bạn được rửa sạch, khử nhiễm, làm khô và mọi khu vực có nguy cơ đã được che đậy, chúng ta có thể bắt đầu đánh bóng theo những bước dưới đây:

BƯỚC 1 - KIỂM TRA

Trước hết, hãy luôn kiểm tra một khu vực nhỏ trên xe với sản phẩm của bạn trước khi thử các phần còn lại của xe. Bạn nên bắt đầu với hợp chất tốt nhất mà bạn có sẵn để xem liệu nó có cần điều chỉnh gì hay không. Không nên đánh full xe với hợp chất bạn chọn, sẽ lãng phí thời gian khi phải tinh chỉnh sản phẩm với lớp sơn.

BƯỚC 2 - CHỈNH SỬA

Khi bạn đã có sự lựa chọn của mình, bắt đầu đánh bóng thôi… nhưng đừng thực hiện full xe cùng một lúc. Hãy chọn bất kỳ một hợp chất phù hợp với vết xoáy trên xe của bạn, nhỏ hai hoặc ba giọt cỡ hạt đậu lên miếng bọt 13cm, bạn cần thoa với diện tích khoảng 60x60cm2 và thoa một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, . Nếu chọn miếng lót nhỏ hơn, sử dụng một lượng sản phẩm ít hơn.

Khởi động máy đánh bóng ở tốc độ thấp để rải sản phẩm nhanh chóng trong diện tích đó, sau đó tăng tốc độ để hỗn hợp hoạt động trơn tru. Khi cặn chuyển sang màu trong, bạn có thể thực hiện thêm một lần nữa ở tốc độ thấp để tinh chỉnh thêm lớp sơn.

BƯỚC 3 - XÓA CẶN 

Bước tiếp theo, dùng khăn microfiber lau qua để loại bỏ cặn, để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng các loại khăn microfiber với chất liệu mềm mịn, thấm hút tốt, mục đích là sau khi lau, vết xước không xuất hiện lại. hãy giặt thật sạch sau mỗi lần sử dụng.

BƯỚC 4 - KIỂM TRA KẾT QUẢ

Đèn soi chi tiết chuyên dụng detailing light là công cụ hữu dụng, dùng để kiểm tra vết xoáy trước, trong và sau khi đánh bóng - bạn không nên đánh bóng xe dưới ánh nắng trực tiếp. Đèn được mô phỏng ánh sáng mặt trời mạnh, làm nổi bật bất kỳ khuyết điểm nào. Khi bạn hài lòng và không cần tinh chỉnh thêm, bạn có thể chuyển sang đánh bóng khu vực tiếp theo.

TÌM HIỂU THÊM…

Để biết thêm thông tin về cách loại bỏ các khuyết điểm khác, bao gồm thông tin chi tiết về loại sơn, hợp chất, chất đánh bóng và một số mẹo để bạn bắt đầu, hãy xem Hướng dẫn Cơ bản về Đánh bóng bằng Máy của chúng tôi tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

icon icon